Pháp nạn

Nhà sáng lập Pháp Luân Công Đại Sư Lý Hồng Chí công bố bài viết ‘PHÁP NẠN'

Đại Sư Lý Hồng Chí là nhà sáng lập môn tu luyện Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp). Môn tu luyện này kết hợp các bài tập có chuyển động khoan thai và tọa thiền, với một bộ các bài giảng về đạo đức xoay quanh các nguyên lý chân, thiện, và nhẫn.

Sau khi Đại Sư Lý phổ truyền pháp môn này ra công chúng ở Trung Quốc vào đầu những năm 1990, ước tính có khoảng 70 triệu đến 100 triệu người đã bước vào tu luyện. Kể từ đó, môn tu luyện này đã được truyền rộng ra hơn 100 quốc gia trên thế giới. Mặc dù vậy, ở Trung Quốc, môn tu luyện này đã đang bị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đàn áp cực độ.

Dưới đây là bài viết của Đại Sư Lý có nhan đề “Pháp nạn” được dịch từ nguyên bản tiếng Hán đăng trên trang Minghui.org.

***

Pháp nạn

Đệ tử Đại Pháp theo Sư phụ cứu độ chúng sinh, là điều tất yếu của lịch sử, cũng là lời thệ nguyện tiền sử của chư vị. Đó cũng là vinh diệu vĩ đại và thần thánh chưa từng có kể từ khi sáng tạo vũ trụ, nhưng cũng là một quá trình gian nan và hiểm ác. Nhân loại khó có thể hiểu được lòng từ bi vĩ đại mà các đệ tử Đại Pháp thể hiện nơi nhân loại. Khi các đệ tử Đại Pháp đang phản bức hại và cứu người, thì các ác linh đằng sau người ta sẽ khiến con người dùng nhân tâm làm lý do đàn áp, bức hại các đệ tử Đại Pháp và tôi.

Từ khi Pháp nạn xuất hiện tại Trung Quốc năm 1999, liên tục cho đến hôm nay chưa bao giờ ngừng, dù tại Hoa Kỳ hay trên toàn thế giới. Cứu người sẽ động chạm đến nghiệp lực mà con người tạo thành trong lịch sử và ma quỷ sẽ lợi dụng nghiệp lực của con người để can nhiễu phá hoại bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Đệ tử Đại Pháp theo Sư phụ cứu người đồng thời cũng đang độ mình, cũng đang tiêu trừ nghiệp lực của tự thân nhưng ma còn lợi dụng nghiệp lực của tự thân đệ tử Đại Pháp để cản trở đệ tử Đại Pháp cứu người. Những người được cứu, tự thân cũng không có cách nào đền trả toàn bộ tội nghiệp lưu lại trong lịch sử, Thần cần phải thiện giải một phần cho con người và khiến con người tự thân gánh chịu một phần. Tôi, Sư phụ cũng phải thay con người gánh chịu một phần, nên sinh mệnh được cứu càng nhiều thì Sư phụ gánh chịu càng nhiều. Đệ tử Đại Pháp trong phản bức hại một chút không cẩn thận là sẽ có ma nạn.

Hiện nay vấn đề xuất hiện trong mảng truyền thông của đệ tử Đại Pháp, chủ yếu là do tự bản thân học viên làm chưa tốt, nhưng cũng có nhân tố đằng sau nhân loại ở không gian khác tạo thành. Các vị cảm thấy trong phản bức hại không có tiền thì rất khó, muốn kiếm chút tiền để phản bức hại của Trung cộng, nếu có gì chưa phải thì chính phủ Hoa Kỳ có thể lý giải, đó là các vị tự mình tưởng vậy thôi. Các vị cho rằng đối diện với việc mổ cướp nội tạng, dưới tình huống người chết mỗi ngày vì bị bức hại, dùng tiền này để phản bức hại, không dùng vào mục đích khác, thì nên bỏ qua, nhưng các vị đừng quên rằng đệ tử Đại Pháp lúc nào cũng đều cần đi con đường của bản thân thật chính mới không xuất hiện vấn đề.

Kỳ thực tôi biết trong lúc chúng ta cứu người, vẫn còn có 15% nghiệp lực chưa được tiêu trừ, đấy là những gì lưu lại sau hơn 20 năm cứu độ chúng sinh, rất cự đại. Bởi vậy, sự gánh chịu và áp lực cự đại mà tôi cần đối mặt, sẽ từng cái liên tiếp đến. Cứu người khó, không thể nói suông. Do đó, những Thánh đồ cứu người – “Đoàn nghệ thuật Thần Vận” cũng đang bị nhắm tới.

Đối với đệ tử Đại Pháp chúng ta mà nói, đối mặt với guồng máy tuyên truyền cường đại của Trung cộng tà ác, đối mặt với chính quyền Trung cộng dùng sức lực toàn quốc, đàn áp toàn diện, số lượng đệ tử Đại Pháp ở ngoài Trung Quốc Đại lục vô cùng ít, vì vậy cha mẹ cũng dẫn dắt con em tham dự phản bức hại. Để tăng tính hiệu quả của việc phản bức hại, trường Phi Thiên ngoài việc đào tạo học sinh văn hóa, còn bồi dưỡng các em trở thành diễn viên, dùng phương thức phi bạo lực phản bức hại, triển hiện ra Trung Quốc trước khi có Trung cộng, khiến con người nhận rõ Trung cộng, đồng thời vạch trần bức hại và truyền tải thông điệp Thần cứu người lúc mạt hậu. Trong diễn xuất dùng năng lượng thuần chính để tiêu giải tai nạn của thế nhân, người Mỹ và toàn thế giới đều đang thụ ích. Cũng chính là nói, từng thành viên trong Đại Pháp đều đang phản bức hại.

Tại Trung Quốc, người lớn, trẻ em đều đang trong ma nạn. Trẻ em cũng đang bị bắt vào tù, cũng đang bị bức hại đến chết. Thần Vận có một bộ phận là học sinh diễn viên thực tập, cha mẹ các em chính là muốn con cái mình vừa học tập, vừa có thể tham gia phản bức hại. Mục đích cha mẹ đưa con lên học trường Phi Thiên cũng là vì lý do này. Khi nhập học, học sinh đều được nhà trường hỏi đến Phi Thiên làm gì? Các em đều nói để trợ Sư cứu người, đều rất muốn tham gia diễn xuất Thần Vận vạch trần bức hại của Trung cộng, giải cứu đồng tu ở Trung Quốc Đại lục. Cứu người, phản bức hại, đối với chúng ta mà nói, người lớn và trẻ em đều cần phải làm, có một số em rất kiên định! Kỳ thực, phản bức hại là việc nội bộ của những người tu luyện chúng ta, không ai giúp chúng ta! Bao gồm chính phủ, các doanh nghiệp lớn. Vậy mà đằng sau vẫn có người cổ động thế nhân công kích Thần Vận lợi dụng học sinh vị thành niên làm diễn viên. Thực ra là quá trình thực tập của học sinh. Đối mặt với bức hại chưa từng có trong lịch sử như vậy, chỉ có cách là toàn thể chúng ta tham gia phản bức hại. Nếu như lấy đó làm lý do đả kích Thần Vận, nước Mỹ có còn là nước Mỹ chăng?

Kỳ thực Pháp nạn sẽ không vì địa khu khác nhau mà kết thúc, chỉ là biểu hiện khác nhau. Trong Pháp nạn cũng đang tuyển trạch những sinh mệnh cuối cùng được lưu lại và những sinh mệnh bị đào thải, cũng bao gồm cả những người được và không được trong đệ tử Đại Pháp.

Sư phụ Lý Hồng Chí

Ngày 5 tháng 6 năm 2024

***

Bản dịch từ Minh Huệ Net

Quý vị tham khảo bản gốc từ Epoch Times Hoa ngữ

Dịch ngày 06-06-2024; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

Đại Sư Lý Hồng Chí là nhà sáng lập môn tu luyện Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp). Môn tu luyện này kết hợp các bài tập có chuyển động khoan thai và tọa thiền, với một bộ các bài giảng về đạo đức xoay quanh các nguyên lý chân, thiện, và nhẫn. Sau khi Đại Sư Lý phổ truyền pháp môn này ra công chúng ở Trung Quốc vào đầu những năm 1990, ước tính có khoảng 70 triệu đến 100 triệu người đã bước vào tu luyện. Kể từ đó, môn tu luyện này đã được truyền rộng ra hơn 100 quốc gia trên thế giới. Mặc dù vậy, ở Trung Quốc, môn tu luyện này đã đang bị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đàn áp cực độ.
Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn