[Trailer] Phim tài liệu nguyên tác của NTD: Cuộc Bức hại Thế kỷ

Khi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đang phát triển quyền lực ở Mỹ quốc, ngày nay việc thấu hiểu mục tiêu của họ chưa bao giờ quan trọng đến thế.

Trong lịch sử Trung Quốc chỉ có một vài sự kiện có tác động sâu sắc đến một quốc gia như sự kiện 20/7/1999. Đó là ngày mà ĐCSTQ phát động một chiến dịch xóa sổ một môn tu luyện trong nước và buộc thế giới tự do phải nhắm mắt làm ngơ.

Ngày 20/7/2023 đánh dấu 24 năm kể từ khi chính quyền này phát động cuộc bức hại chưa từng có tiền lệ đối với Pháp Luân Công, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người Trung Quốc và tiến trình lịch sử của đất nước họ.

Và đây chỉ là những điều thấy trên bề mặt mà thôi. Đằng sau đó là một tội ác chưa từng có trong lịch sử nhân loại — nạn thu hoạch nội tạng cưỡng bức do chính quyền bảo trợ.

Thế giới tự do đóng vai trò gì trong cuộc bức hại thế kỷ này?

Nếu cuộc bức hại tiếp diễn, nước Mỹ sẽ chịu những rủi ro gì?

NTD, công ty truyền thông cùng hệ thống với The Epoch Times, sẽ ra mắt một bản tin đặc biệt về cuộc bức hại của ĐCSTQ đối với Pháp Luân Công. Nhà báo của NTD, ông Steve Lance trò chuyện cùng những người trong cuộc để tìm câu trả lời cho câu hỏi: Vì sao ĐCSTQ sợ hãi những người có đức tin? Vì sao thế giới tự do lại để điều này xảy ra khi đồng thời lún sâu vào mối giao hữu với ĐCSTQ? Nước Mỹ đang phải trả giá những gì cho việc nhẹ tay với ĐCSTQ?

Mời quý vị đón xem bộ phim tài liệu nguyên tác của NTD: Cuộc Bức hại Thế kỷ, vào lúc 20 giờ (VN) ngày 19/7/2024 trên Epochtimesviet.com, Ganjingworld, và Youtube.