Báo cáo Đặc biệt: Cuộc bức hại thế kỷ | Phim tài liệu nguyên tác của NTD

Khi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đang phát triển quyền lực ở Mỹ quốc, ngày nay việc thấu hiểu mục tiêu của họ chưa bao giờ quan trọng đến thế.

Trong lịch sử Trung Quốc chỉ có một vài sự kiện có tác động sâu sắc đến một quốc gia như sự kiện 20/7/1999. Đó là ngày mà ĐCSTQ phát động một chiến dịch xóa sổ một môn tu luyện trong nước và buộc thế giới tự do phải nhắm mắt làm ngơ.

Ngày 20/7/2024 đánh dấu 25 năm kể từ khi chính quyền này phát động cuộc bức hại chưa từng có tiền lệ đối với Pháp Luân Công, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người Trung Quốc và tiến trình lịch sử của đất nước họ.

Và đây chỉ là những điều thấy trên bề mặt mà thôi. Đằng sau đó là một tội ác chưa từng có trong lịch sử nhân loại — nạn thu hoạch nội tạng cưỡng bức do chính quyền bảo trợ.

Thế giới tự do đóng vai trò gì trong cuộc bức hại thế kỷ này?

Nếu cuộc bức hại tiếp diễn, nước Mỹ sẽ chịu những rủi ro gì?

NTD, công ty truyền thông cùng hệ thống với The Epoch Times, sẽ ra mắt một bản tin đặc biệt về cuộc bức hại của ĐCSTQ đối với Pháp Luân Công. Nhà báo của NTD, ông Steve Lance trò chuyện cùng những người trong cuộc để tìm câu trả lời cho câu hỏi: Vì sao ĐCSTQ sợ hãi những người có đức tin? Vì sao thế giới tự do lại để điều này xảy ra khi đồng thời lún sâu vào mối giao hữu với ĐCSTQ? Nước Mỹ đang phải trả giá những gì cho việc nhẹ tay với ĐCSTQ?

Những khách mời góp mặt trong bản tin đặc biệt này:

Dân biểu Scott Perry

Dân biểu Gus Bilirakis

Dân biểu Ashley Hinson

Dân biểu Greg Murphy, đồng chủ tịch Hội Bác sỹ Đảng Cộng Hòa tại Hạ viện

Dân biểu Tim Burchett

Dân biểu Tom Tiffany

Dân biểu Mike Flood

Ông Sam Brownback, Cựu Đại sứ lưu động về tự do tín ngưỡng Hoa Kỳ

Bà Nina Shea, Giám đốc Trung tâm Tự do Tín ngưỡng, Viện Hudson

Ông Levi Browde, Giám đốc Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp

Anh Chu Du, học viên Pháp Luân Công

Cô Lydia Wang, học viên Pháp Luân Công

Giới thiệu về người chủ trì chương trình:

Ông Steve Lance là người chủ trì chương trình Capitol Report, một chương trình tin tức chính trị có trụ sở ở Hoa Thịnh Đốn với mục đích cung cấp một kênh truyền thông trực tiếp cho những người có tiếng nói và những người định hình chính sách ở Mỹ quốc. Capitol Report đưa tất cả các tin tức chính trị trong ngày cùng với những cuộc phỏng vấn và phân tích chuyên sâu.

Theo dõi ông Steve trên Twitter: @SteveLanceNTD